Breaking News

Giáng Sinh FA - Vicky Nhung ft. SanV


Giáng Sinh FA - Vicky Nhung ft. SanV

Giáng sinh đến

Người ta bên nhau nắm tay

Giáng sinh đến mà nơi đây một mình

Giáng sinh đến

Người ta đi chơi khắp nơi

Giáng sinh đến mà ta nơi đây ngồi selfie

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell một mình

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell bell

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell một mình

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell bell bell



Giáng sinh đến

Người ta tranh nhau check in

Giáng sinh đến mà ta thi nhau đứng nhìn

Giáng sinh đến người ta ăn sang, ăn hàng

Giáng sinh đến

Mà ta nơi đây ngồi ăn mì

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell một mình

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell bell

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell một mình

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell bell bell

Buồn làm chi chứ sầu làm gì?

Có ai để yêu đâu mà!

Buồn làm chi chứ sầu làm gì?

Ai đâu mà dắt về nhà!

Thấy tụi bạn up hình mà tức á!

Để tui chống mắt lên tui coi

Qua Noel thì chia tay

Thì đừng có mà than FA yah

Sáng mẹ kiu Noel rồi

Sao không dắt bạn gái về nhà

Hơn hai mươi nồi bánh chưng

Suốt ngày chỉ ăn cái thây cho mập á

Rác còn có người hốt

Mà mày bây giờ vẫn chưa ai hôn!

Mày lo mà tính đi nha, đừng để tới Tết

Tao quét mày ra khỏi nhà nha mậy!

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell một mình

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell bell

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell một mình

Buồn làm chi chớ sầu mà chi

Hát Jingle Jingle Bell bell bell

Giáng sinh đến

Người ta yêu nhau thì cứ yêu

Giáng sinh đến mình ta nơi đây

Ngồi hát bài FA

Vui vẻ không quạo nha