Breaking News

Tác giả “Người Yêu Thơ” tiết lộ: “Chuẩn bị bài hát này mà Gin Tuấn Kiệt bị Puka giận”

Sau đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, ca khúc “Người Yêu Thơ” được nhiều khán giả yêu thích vì ca từ và ý nghĩa đặc biệt trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Chúng tôi liên hệ với nhạc sĩ Liêu Hưng, tác giả Jin - người sáng tác ca khúc Người Yêu Thơ và được biết câu chuyện hậu trường của bài hát này: đây là sản phẩm hoàn thành trong vòng 5 ngày từ khâu sáng tác đến thu âm để kịp sử dụng vào ngày cưới thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh. 

Nhạc sĩ Liêu Hưng nói: “Khi biết Gin có ý định muốn cưới Puka làm vợ, chúng tôi cũng bất ngờ nhẹ vì trước giờ Gin rất nhát. Tôi cũng ‘đốc’ để Gin mạnh dạn làm một buổi cầu hôn cho Puka. Sau màn cầu hôn đó, ekip chúng tôi mỗi người một việc để thực hiện đám cưới nhiều niềm vui và bất ngờ như mong muốn của chú rể.

Tôi và Jin phụ trách phần âm nhạc, bên cạnh những tiết mục mới, ca khúc được Gin đặt hàng riêng cho đám cưới của mình cách đây 2 năm là Em Này do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết, tôi phụ trách mix - master và thu âm, cũng đạt được kỳ vọng là khiến mọi người xúc động".

Tuy vậy, bài hát khiến Liêu Hưng và ekip xúc động nhất là bài hát Người Yêu Thơ. Anh và ekip phải ngủ trong phòng thu để kịp deadline được giao. Phần hòa âm cũng chỉ gói gọn trong 1 đến 2 ngày - con số khiến nhiều ngươi bất ngờ.

Tác giả “Người Yêu Thơ” tiết lộ: “Chuẩn bị bài hát này mà Gin Tuấn Kiệt bị Puka giận” - 1Tác giả “Người Yêu Thơ” tiết lộ: “Chuẩn bị bài hát này mà Gin Tuấn Kiệt bị Puka giận” - 2

Nhạc sĩ Người Yêu Thơ tiết lộ chuyện chưa kể về món quà Gin Tuấn Kiệt dành tặng Puka

Ca khúc Người yêu Thơ có giai điệu sôi động, là món quà bất ngờ mà chú rể Gin Tuấn Kiệt muốn dành tặng cô dâu Puka, trong suốt quá trình thực hiện đến tận khi lên sân khấu trình diễn nữ chính mới biết về bài hát dành riêng cho mình. 

“Tôi nhận được điện thoại của anh Liêu Hưng bảo là Gin Tuấn Kiệt đang muốn tìm thêm một ca khúc sôi động để trình diễn trong đám cưới, là ca khúc dành riêng cho cô dâu. Tôi đã biết cặp đôi “yêu bí mật mà ai cũng biết” này khá lâu, tôi cực kỳ thích cách họ yêu thương và lan tỏa hạnh phúc đến mọi người.

Nên tôi nhận lời sáng tác. Sau khi xem clip cầu hôn của hai người trên mạng, tôi viết bài hát và thu demo trong vòng 3 ngày. Rồi ‘liều lĩnh’ nhận lời chạy deadline cho kịp ngày cưới cùng mọi người. Sau khi nghe demo Gin đã rất thích còn lén trốn Puka để đi thu âm nữa, tôi thấy họ rất đáng yêu”, tác giả ca khúc Jin chia sẻ.

Tác giả “Người Yêu Thơ” tiết lộ: “Chuẩn bị bài hát này mà Gin Tuấn Kiệt bị Puka giận” - 3

Jin (ngoài cùng bên phải) là người sáng tác ca khúc này.

Ekip thực hiện bài hát còn cho hay vì quyết định giữ bí mật đến phút chót với cô dâu nên trong suốt quá trình thu âm, tập nhạc, Gin Tuấn Kiệt đã bị Puka giận vì “Tại sao gần ngày cưới anh còn đi thu âm mà không làm từ trước đó?”. 

Gin Tuấn Kiệt chỉ biết “cười đau khổ” kể lại với ekip khi bị người thương giận, cố gắng giữ được bí mật đến cùng mang bất ngờ trọn vẹn cho người mình yêu.

Jin kể thêm: “Gin rất kỹ tính với sản phẩm này, nên thu đi thu lại rất nhiều lần, mỗi lần qua thu đều ‘lấy cớ’ đi gửi thiệp mời đám cưới, khiến cô dâu thắc mắc ‘anh đi phát thiệp gì tận mấy tiếng chưa về?’. Bây giờ rõ ràng rồi đó, lén đi thu âm cho đến khi thấy hài lòng thì thôi, ekip làm nhạc ‘được’ chú rể hành đến nơi đến chốn!”.

Tác giả “Người Yêu Thơ” tiết lộ: “Chuẩn bị bài hát này mà Gin Tuấn Kiệt bị Puka giận” - 4Tác giả “Người Yêu Thơ” tiết lộ: “Chuẩn bị bài hát này mà Gin Tuấn Kiệt bị Puka giận” - 5Tác giả “Người Yêu Thơ” tiết lộ: “Chuẩn bị bài hát này mà Gin Tuấn Kiệt bị Puka giận” - 6

Nhạc sĩ Liêu Hưng và Jin trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Người yêu Thơ hiện đạt #22 trending sau 2 ngày lên sóng, ca khúc cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả: “Cả thế giới biết Tuấn Kiệt yêu tha thiết nàng Thơ! Gin Tuấn Kiệt đẹp trai, tài giỏi quá! Tặng cục vợ (và khán giả) bài hát "Người yêu Thơ" hay quá anh Gin ơi! Chúc GinPu trăm năm hạnh phúc!”“Sắc hồng ngập tràn với giai điệu nhạc sống động đầy tình yêu, thương của nhiều nghệ sĩ. Đặc biệt tình cảm của Gin dành cho Pu thật nhiều và hạnh phúc nh锓Chiếc đám cưới chỉnh chu hoàn hảo lưu giữ những điều rất tuyệt vời Happy wedding GinPu hãy luôn luôn và mãi mãi hạnh phúc Love GinPu”…