Breaking News

Mình Anh Nơi Này - NIT, SING

Mình Anh Nơi Này - NIT, SING

Chuyện tình chúng ta bây giờ khác rồi
Từng lời hứa em với anh lúc xưa
Giờ thì cuốn trôi theo
Gió mây xa mất rồi
Chỉ còn kí ức trong anh muộn phiền
Chuyện tình chúng ta bây giờ hết rồi
Người đã bước theo ai chẳng phải anh
Hỏi lòng có bao giờ
Nghĩ đến anh lúc này
Thật lòng anh không thể nào quên em
Em đi xa nơi phương trời
Chỉ có mỗi anh nơi này
Chờ em quay về bên anh
Xóa nhòa mọi muộn phiền âu lo
Mà sao em vội vàng xa anh
Tình mình mong manh
Từng kí ức vội vàng phai nhanh
Trong anh giờ đây đang rất nhớ em
Em đi xa nơi chân trời
Chỉ có mỗi anh lẻ loi
Dạo băng qua từng phố quen
Nhớ ngày nào còn bên em
Chẳng hay anh lòng còn tơ vương
Một mình cô đơn
Để cố xóa tình này đơn phương
Có lẽ giờ đây ta phải
Xa nhau thật rồi
Chuyện tình chúng ta bây giờ hết rồi
Người đã bước theo ai chẳng phải anh
Hỏi lòng có bao giờ
Nghĩ đến anh lúc này
Thật lòng anh không thể nào quên em
Em đi xa nơi phương trời
Chỉ có mỗi anh nơi này
Chờ em quay về bên anh
Xóa nhòa mọi muộn phiền âu lo
Mà sao em vội vàng xa anh
Tình mình mong manh
Từng kí ức vội vàng phai nhanh
Trong anh giờ đây đang rất nhớ em
Em đi xa nơi chân trời
Chỉ có mỗi anh lẻ loi
Dạo băng qua từng phố quen
Nhớ ngày nào còn bên em
Chẳng hay anh lòng còn tơ vương
Một mình cô đơn
Để cố xóa tình này đơn phương
Có lẽ giờ đây ta phải xa
Em đi xa nơi phương trời
Chỉ có mỗi anh nơi này
Chờ em quay về bên anh
Xóa nhòa mọi muộn phiền âu lo
Mà sao em vội vàng xa anh
Tình mình mong manh
Từng kí ức vội vàng phai nhanh
Trong anh giờ đây đang rất nhớ em
Em đi xa nơi chân trời
Chỉ có mỗi anh lẻ loi
Dạo băng qua từng phố quen
Nhớ ngày nào còn bên em
Chẳng hay anh lòng còn tơ vương
Một mình cô đơn
Để cố xóa tình này đơn phương
Có lẽ giờ đây ta phải
Xa nhau thật rồi