Breaking News

Gặp Nhưng Không Ở Lại - Hiền Hồ,, Vương Anh Tú

Gặp Nhưng Không Ở Lại - Hiền Hồ,, Vương Anh Tú

Chẳng là gì cả đã là gì đâu
Nếu từng đậm sâu thì cũng phai màu
Tổn thương quá nên chẳng còn đau
Buồn rầu thấy anh thương người sau
Giờ ở trước nhau để anh nói ra câu
Là ta chẳng còn gì bấy lâu
Em cũng buồn lắm chứ
Với ngần ấy câu từ
Nước mắt rơi vì ngày mai
Em chẳng thể nguôi ngoai
Trời ban mỗi chữ Duyên
Mình đừng nên bỏ lỡ
Phải cố giữ nhau thì mới có nợ
Ở trên đời để may mắn tìm
Một người mình thương
Chưa chắc cả đời đã có được
Chuyện tình cảm chúng ta
Đừng nên nói trước
Vì phía trước biết đâu
Mọi thứ đảo ngược
Trái tim em đầy tổn thương
Phủ đầy mù sương
Cơ duyên gặp nhau
Cũng chẳng đủ nợ để ở lại
Chẳng là gì cả đã là gì đâu
Nếu từng đậm sâu thì cũng phai màu
Tổn thương quá nên chẳng còn đau
Buồn rầu thấy anh thương người sau
Giờ ở trước nhau để anh nói ra câu
Là ta chẳng còn gì bấy lâu
Em cũng buồn lắm chứ
Với ngần ấy câu từ
Nước mắt rơi vì ngày mai
Em chẳng thể nguôi ngoai
Trời ban mỗi chữ Duyên
Mình đừng nên bỏ lỡ
Phải cố giữ nhau thì mới có nợ
Ở trên đời để may mắn tìm
Một người mình thương
Chưa chắc cả đời đã có được
Chuyện tình cảm chúng ta
Đừng nên nói trước
Vì phía trước biết đâu
Mọi thứ đảo ngược
Trái tim em đầy tổn thương
Phủ đầy mù sương
Cơ duyên gặp nhau
Cũng chẳng đủ nợ để ở lại
Trời ban mỗi chữ Duyên
Mình đừng nên bỏ lỡ
Tại sao đã thấy nhau
Rồi thì vui mới phải
Lại muốn cách xa
Mình thật chẳng giống ai
Ở trên đời để may mắn tìm
Một người mình thương
Chưa chắc cả đời đã có được
Một điều chính xác
Anh là người em ước muốn
Giờ nếu phải buông
Lòng em rất buồn
Trái tim em đầy tổn thương
Phủ đầy mù sương
Cơ duyên gặp nhau
Cũng chẳng đủ nợ để ở lại
Anh đang yên vui bên nhân tình
Em cô đơn buông lơi thân mình
Mong tương lai thương ai
Đừng nhiều oan trái
Em quá sai vì nhìn lầm anh
Nên hỏi Trời
Chừng nào thì hạnh phúc tới
Con sẽ đợi
Mà thôi hạnh phúc
Cũng chẳng thể đến với em rồi
Khi chỉ một mình em vun xới
Hạnh phúc tuyệt vời
Thì chẳng có đâu ở trên đời