Breaking News

GIẤC MƠ KHÔNG THỂ ĐÁNH THỨC - CHÍ THIỆN

GIẤC MƠ KHÔNG THỂ ĐÁNH THỨC - CHÍ THIỆN

Người là cơn gió chẳng thể chạm đến
Giấc mơ chẳng thể đánh thức
Thiên đường không mở lối
Nỗi đau không liều thuốc dứt
Điếu thuốc chẳng thể nào đốt
Tay cũng chưa buông được
Sao tôi có thể quên bóng người
Ngày ấy em không bước
Vào thế giới của tôi
Lời yêu thương đừng nói cùng tôi
Chắc bây giờ đã khác
Chẳng cố chấp tin rằng
Đời này còn một tình yêu khó phai
Giờ đây em liệu có
Liệu có lúc nào đó
Một giây thôi có nhớ về tôi
Tôi sẽ lại ngu ngốc
Vội bước đến bên người
Mặc kệ bỏ lại hết phía sau
Người là cơn gió chẳng thể chạm đến
Giấc mơ chẳng thể đánh thức
Thiên đường không mở lối
Nỗi đau không liều thuốc dứt
Điếu thuốc chẳng thể nào đốt
Tay cũng chưa buông được
Sao tôi có thể quên bóng người
Người là cơn gió chẳng thể tìm thấy
Khóc mãi chẳng thể nguôi ngoai
Câu biệt ly không thể nói
Khi đông tàn buốt giá
Cố nén nhưng sao lại khóc
Chén rượu cay không cạn
Vết thương không liều thuốc chữa lành
Giờ đây em liệu có
Liệu có lúc nào đó
Một giây thôi có nhớ về tôi
Tôi sẽ lại ngu ngốc
Vội bước đến bên người
Mặc kệ bỏ lại hết phía sau
Người là cơn gió chẳng thể chạm đến
Giấc mơ chẳng thể đánh thức
Thiên đường không mở lối
Nỗi đau không liều thuốc dứt
Điếu thuốc chẳng thể nào đốt
Tay cũng chưa buông được
Sao tôi có thể quên bóng người
Người là cơn gió chẳng thể tìm thấy
Khóc mãi chẳng thể nguôi ngoai
Câu biệt ly không thể nói
Khi đông tàn buốt giá
Cố nén nhưng sao lại khóc
Chén rượu cay không cạn
Vết thương không liều thuốc chữa lành
Người là cơn gió chẳng thể tìm thấy
Khóc mãi chẳng thể nguôi ngoai
Câu biệt ly không thể nói
Khi đông tàn buốt giá
Cố nén nhưng sao lại khóc
Chén rượu cay không cạn
Vết thương không liều thuốc chữa lành