Breaking News

Khác Biệt To Lớn Hơn - Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương

Lời bài hát: Khác Biệt To Lớn Hơn - Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương

Nói hết lần này
Chuyện tình ta coi như kết thúc
Xem như từ đây
Mình chẳng còn liên quan đến nhau
Có lẽ từ đầu
Ta lựa chọn yêu đương quá sớm
Để hôm nay vội chia tay
Một người đem theo bao giấc mơ
Một người vô tâm ngu ngơ ngó lơ
Một người dựng xây
Một người đập phá vô tư thờ ơ
Nhiều lần anh cố gắng bỏ qua
Nhưng mà người ta không mấy thiết tha
Nên giờ thành ra
Vỡ nát một cuộc tình
Cứ trách mình
Mới đó đã để ai kia phải thay lòng
Đừng quá xem thường bản thân được không
Tiếng yêu là mỗi lúc nhắc đến
Khiến tim sẽ rung động
Chẳng phải nhắc đến tổn thương
Cứ mong chờ cố gắng đến lúc
Ai kia sẽ thật lòng
Đừng quá kì vọng vào đối phương được không
Hãy cho mình lối thoát
Cũng để ai kia biết trân trọng
Bằng việc quyết tâm rời đi
Có phải chúng ta mang nhiều thất vọng
Có phải chẳng ai nói được tiếng lòng
Ác mộng vỡ mộng vậy là thôi xong
Cố nhịn cố gồng giữ được nhau không
Bất giác hỏi sao ta phải thế này
Cố chấp hỏi sao ta phải khổ vậy
Thế này thế này mình chia tay
Một người đem theo bao giấc mơ
Một người vô tâm ngu ngơ ngó lơ
Một người dựng xây
Một người đập phá vô tư thờ ơ
Nhiều lần anh cố gắng bỏ qua
Nhưng mà người ta không mấy thiết tha
Nên giờ thành ra
Vỡ nát một cuộc tình
Cứ trách mình
Mới đó đã để ai kia phải thay lòng
Đừng quá xem thường bản thân được không
Tiếng yêu là mỗi lúc nhắc đến
Khiến tim sẽ rung động
Chẳng phải nhắc đến tổn thương
Cứ mong chờ cố gắng đến lúc
Ai kia sẽ thật lòng
Đừng quá kì vọng vào đối phương được không
Hãy cho mình lối thoát
Cũng để ai kia biết trân trọng
Bằng việc quyết tâm rời đi
Cứ mong chờ cố gắng đến lúc
Ai kia sẽ thật lòng
Đừng quá kì vọng vào đối phương được không
Hãy cho mình lối thoát
Cũng để ai kia biết trân trọng
Bằng việc quyết tâm rời đi
Một người đem theo bao giấc mơ
Một người vô tâm ngu ngơ ngó lơ
Một người dựng xây
Một người đập phá vô tư thờ ơ
Nhiều lần anh cố gắng bỏ qua
Nhưng mà người ta không mấy thiết tha
Nên giờ thành ra
Vỡ nát một cuộc tình